วันพุธที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2551

ทักทายกันก่อนนะเด้อครับ

สวัสดีพ่อแม่พี่น้องปู่ย่าคุณตาคุณอาคุณยาย ผมชื่อก้องนะคร้าบบ




อ่าๆๆๆ สวัสดีครับบบ ผม ก้อง นะครับ ใครๆที่เข้ามาเยี่ยมที่นี่จะได้เจออยู่สองอย่างที่ค่อนข้างมีสาระมากมายครับ

- การ์ตูน ที่ผมชอบที่สุด แน่นอน มันคือ Dragonball 55+ เพื่อนๆที่รู้จักผมคงจะรู้ว่าผมชอบมากกกกก!!!
- อีกอันนึง คือดนตรีครับ ผมชอบร้องเพลง กับเล่นกีต้าร แม้จะไม่เก่งทั้งสองอย่างก็ตาม(ซะงั้นอะนะ)

ก็ถ้าใครชอบไม่ว่าจะเป็นแฟนดราก้อนบอล หรือ ดนตรี ก็คอมเม้นไว้ได้นะครับ 55+

ไม่มีความคิดเห็น: