วันอังคารที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2551

PANDAaAAaaAa+!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!~โว้ววว



อีกหนึ่งอย่างที่ผมชอบมากที่สุดเลยยยยย มาน คือออ หมีแพนด้าคร้าบบบบบ ไม่รู้เพราะอะไรนะครับ แต่มันเป็นสัตว์ที่ผมคิดว่าน่ารักที่สุดแล้ว แล้วก็เป็นสัตว์รักสงบเหมือนผมด้วย 55+ เพื่อนๆที่รูจักผมคงจะเคยเหนกระเป๋านักเรียนผมนะครับ จะมีแพนด้าน่ารักๆ ตัวนึงห้อยอยู่เสมอ ซึ่งความจิงแล้ว ที่เหนอยู๋ทุกวันนี้เปนตัวที่2นะครับ ตัวแรกนี่เกิดอุบัติเหตุ จนทำให้หัวไปทางตัวไปทาง ทิ้งร่างอันมอมแมมไว้บนแท้กซี่ซะงั้น 55+


เอาละครับ ไร้สาระกันมามากพอแล้ว มีสาระกันซักนิดนึงละกันครับ ผมจะพูดถึงข้อมูลของพี่หมีแพนด้าผู้น่ารักให้ฟังสั้นละกันครับ


ลักษณะทางกายภาพ ก็จะมีขนบริเวณ หู รอบดวงตา จมูก ขา หัวไหล่ สีดำ นะครับ ส่วนอื่นๆจะมีสีขาว กรามมีกล้ามเนื้อขากรรไกรแข็งแรงมากครับ เอาไว้เคี้ยวต้นไผ่ และความน่ารักกของพี่หมีก็อยู่ตรงที่ ตัวอ้วนๆของพี่เค้านี่แหละครับ ทำให้เป็นที่รักของใครๆหลายๆคน รวมถึงผมด้วยยย 55+


ถิ่นที่อยู่อาศัย พี่หมีแพนด้าอาศัยอยู่ในป่าไผ่สูงประมาณ 3,600 ถึง 10,500 ฟุต อะนะครับ (สูงมากทีเดียว) เราจึงมักพบแพนด้าอาศัยอยู่บริเวณภูเขาตอนกลาง และตะวันตกของประเทศจีน (อยากไปดูจิงๆแหะ)



อาหาร ปกติหมีแพนด้าจะกินอาหารประมาณ 40 ปอนด์ต่อวัน(เยอะมากเรยทีเดียวไม่สงสัยแล้วหละครับว่าทำไมถึงอ้วนเป็นหมูเลย 55+) อาหารหลักของแพนด้าที่อาศัยในป่าคือต้นไผ่ครับ ซึ่งพี่แกก็เล่นกินทั้งวันเลย ไม่เห็นทำอย่างอื่นซักเท่าไหร่ 5+ ถ้าไม่มีก็ กินหัวของพืชประเภทที่เราใช้หัวเป็นอาหารอะนะครับ (แครอท มันฝรั่ง) และก็สัตว์ขนาดเล็กด้วย






เอาหละครับ ก็พอจะได้รู้อะไรที่เป็นสาระกันพอสมควรนะครับ หวังว่าคงจะชอบกัน ผมมีภาพน่ารักๆของพี่หมีมาฝากด้วยยยยย แล้วถ้ามีอะไรน่ารักๆอีกผมจะเอามาลงไห้เพื่อนๆดูหนุกๆละกันครับ see U laterrr











ไม่มีความคิดเห็น: